Những chiếc ốp điện thoại 15 pro max nên dùng

 Ốp lưng iPhone 15 cơ bản tốt nhất: Smartish Gripmunk với MagSafe cho iPhone 15 pro max.

Tương thích MagSafe: Có

Smartish’s Gripmunk đã là chiếc ốp điện thoại 15 pro max cơ bản được yêu thích của chúng tôi trong gần một thập kỷ và không có gì ngạc nhiên khi chiếc ốp này một lần nữa đánh bại đối thủ khi chúng tôi thử nghiệm nó cho iPhone 15. Gripmunk là một chiếc ốp một mảnh được làm bằng nhựa mềm, giống cao su (TPU, hoặc polyurethane nhiệt dẻo), đồng thời cung cấp độ che phủ và bảo vệ đầy đủ hơn.

Ốp điện thoại 15 pro max Gripmunk là một loại ốp điện thoại 15 pro max cơ bản tuyệt vời. Nó có đủ khả năng để giúp bạn dễ dàng cài đặt trên điện thoại của mình nhưng không quá nhiều đến mức nó sẽ bị giãn ra và các góc của vỏ sẽ không bật ra một cách ngẫu nhiên. Mặt sau của nó mịn và các cạnh có kết cấu dạng đá cuội, kết hợp với ba rãnh nhỏ, mang lại cảm giác cầm nắm rõ rệt. Ốp Gripmunk che các nút của iPhone nhưng không làm giảm độ nhấp chuột, ngay cả với nắp nút Hành động mới. Các cạnh hơi nhô lên xung quanh ống kính máy ảnh giúp bảo vệ đồng thời cho phép iPhone của bạn nằm phẳng trên bàn. Lớp lót bên trong bằng sợi nhỏ mềm mại cũng tạo thêm cảm giác dễ chịu. Và mặc dù chúng tôi không thể đảm bảo chính xác mức độ bảo vệ của các túi khí ở bốn góc, nhưng cá nhân chúng tôi có thể chứng thực khả năng chịu được nhiều hơn một vài giọt của vỏ máy.

ốp điện thoại 15 pro max nên mua
ốp điện thoại 15 pro max nên mua

Phần lớn vỏ là TPU, ngoại trừ vòng kim loại trong một tấm lót sợi nhỏ mềm, không tạo thêm khối lượng đáng chú ý. Trong thử nghiệm của chúng tôi, hệ thống đính kèm hoạt động chính xác như chúng tôi mong đợi cho cả việc lắp và sạc. Smartish cung cấp phiên bản Gripmunk không phải MagSafe cho những người không cần khả năng tương thích MagSafe.

Nó có giá cả phải chăng nhưng không có cảm giác rẻ. Ngoài những thiết kế tuyệt vời, Smartish luôn giữ mức giá thấp và đó là một trong những lý do khiến chúng tôi rất thích những chiếc ốp điện thoại 15 pro max của nó. Giá cả không phải là điều chúng tôi cân nhắc chính, nhưng khi so sánh mọi thứ ngoài kia, chúng tôi hiếm khi thấy những trường hợp cung cấp các tính năng tốt hơn ở cùng mức giá hoặc tương tự; đôi khi, các nhà sản xuất ốp điện thoại 15 pro max còn tính giá cao hơn cho những mẫu kém ấn tượng hơn.

Kết hợp ví và ốp điện thoại của bạn: Smartish Wallet Slayer Vol. 1 cho ốp điện thoại 15 pro max

Tương thích MagSafe: Không

Mặc dù ngày nay bạn có thể sử dụng điện thoại để thanh toán cho hầu hết mọi thứ nhưng vẫn có một số loại thẻ, bao gồm cả giấy tờ tùy thân, mà hầu hết mọi người đều phải mang theo. Apple Wallet chỉ hỗ trợ một số thẻ ID tiểu bang , vì vậy nếu bạn cần mang theo ID thực và thẻ tín dụng trong trường hợp khẩn cấp, Smartish’s Wallet Slayer Vol. 1 cho iPhone 15 là lựa chọn tốt nhất để giữ chúng trong tầm tay

ốp điện thoại 15 pro max nên mua
ốp điện thoại 15 pro max nên mua

Ốp điện thoại 15 pro max/ bao gồm TPU mềm, cao su xung quanh, với kết cấu phẳng ở mặt sau và các cạnh bám chắc hơn, cũng như các túi khí ở các góc. Mặt sau nhô cao thêm khoảng 0,15 inch và làm cho toàn bộ vỏ chỉ dày hơn nửa inch một chút. Khe cắm có chiều cao bằng thẻ tín dụng nằm dọc bên phải và một lỗ nhỏ hơn ở bên trái cho phép bạn đẩy thẻ ra ngoài. Ẩn bên dưới là một va chạm thông minh cung cấp đủ độ căng để cố định thẻ của bạn, cho dù bạn xếp thành một, hai hay ba.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.